2.3.14

THƯ CỦA DÂN OAN TP HỒ CHÍ MINH CHIA SẺ VỚI CON DÂN OAN XÃ PHỤNG CÔNG, HUYỆN VĂN GIANG, T. HƯNG YÊN


THƠ GỞI BÀ CON DÂN OAN XÃ PHỤNG CÔNG, HUYỆN VĂN GIANG, T. HƯNG YÊN

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 2 năm 2014.

Kính gởi: Bà con dân oan xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên
Qua thông báo số 8 của Ban Vận động thành lập Hiệp hội Dân Oan Việt Nam, chúng tôi được biết vào ngày 10-2-2014, trong khi Bà con xã Phụng Công đang đấu tranh giữ đất của mình thì một số côn đồ đã dùng súng hoa cải tấn công làm cho 5 người bị thương.

Chúng tôi vô cùng cảm phục trước sự đấu tranh kiên quyết của Bà con và hoàn toàn ủng hộ cuộc đấu tranh nầy. 
 
Chúng tôi cũng xin kịch liệt phản đối hành vi côn đồ ngang ngược của bọn người chống lại cuộc đấu tranh chính đáng của Bà con. Chúng tôi hoàn toàn nhất trí với ý kiến của Luật sư Trần Vũ Hải và Ban vận động HHDOVN yêu cầu Công an tỉnh Hưng Yên và Bộ Công an nhanh chóng khởi tố vụ án hình sự cố ý giết người này, điều tra truy tìm bằng được những thủ phạm đã đe dọa và bắn những dân oan hôm ấy, làm rõ kẻ chủ mưu đứng đằng sau bọn côn đồ này để truy cứu trách nhiệm trước pháp luật, không để những hành vi bạo lực tiếp diễn.

Để thể hiện tình tương thân với những người cùng cảnh ngộ khi gặp khó khăn, chúng tôi xin nhờ Anh Đàm văn Đồng, thành viên BVĐ HHDOVN, hiện ở tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, chuyển cho Bà con số tiền mọn năm triệu đồng (5.000.000VNĐ) để lo thuốc thang điều trị cho anh chị em bị nạn. Mong anh chị em sớm bình phục để tiếp tục cuộc đấu tranh đi đến thắng lợi cuối cùng.

Thân ái, 
Các thành viên Ban Vận động thành lập HHDOVN ở phía Nam cùng một số dân oan ở TP Hồ Chí Minh và ở tỉnh Bình Dương.
Đồng kính gởi:
-Cụ Lê Hiền Đức “để báo cáo”.
-Anh Đàm Văn Đồng để nhờ chuyển giúp thơ nầy và số tiền nêu trên đến tận tay Bà con dân oan xã Phụng Công.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét