18.9.12

KHU ĐÔ THỊ MỚI THỦ THIÊM, QUẬN 2

Ngày 02/08/2012 tại khu phố 2, phường Bình Khánh một vụ Tiên Lãng 2 đả sảy ra:
Khi công an và dân quân có ý định san phẳng miếng đất mà gia đình bà ĐẶNG THỊ NGỌC đang sử dụng hợp pháp nhà và đất số : Thửa 14, tờ bản đồ số 26, khu phố II, phường Bình Khánh, quận 2 . Diện tích : 314,68 m2. Công an tùy tiện phá hàng rào, định xông vào phá cổng, cho xe ủi vào cưỡng chế, mà không có quyết định cưỡng chế thu hồi đất, hay bất cứ giấy tờ gì liên quan, chỉ nghe lệnh của tên Vũ Hoài Phương , chủ tịch UBND phường Bình Khánh, Nay tên Phương và tên Dung trưởng công an phường sua quân vào đánh bà Ngọc gãy chân, Con gái Bà là : Trần Thị Ngọc Muội, bức xúc trước việc làm coi thường luật pháp, đã chống trả quyết liệt : Ném 4 trái bom xăng vào nhóm người lợi dụng chức vụ quyền hạn này, nhằm bảo vệ tài sản chính đáng mà đúng ra họ phải bảo vệ!
 Bom xăng cháy bên tay phải

Sau đó, cô Trần Thị Ngọc Muội, tưới xăng lên người và sẵn sàng tự thiêu, nếu bọn cướp ngày xông vào, nhưng vì không có chính nghĩa, nên phải tháo chạy . Không dám làm gì cô.   Thế nhưng vào lúc 16 giờ 45 ngày 06/09/2012 , hơn 1 tháng sau, chúng đến nhà cô tại 23/5A Trần Não, tổ 28, khu phố 2, phường Bình Khánh, đọc lệnh khám xét nhà và ra lệnh bắt nguôi Cô về tội : Chông người thi hành công vụ, theo Điều 257 của Luật Hình sư, trong lúc cô đang cho con ăn.

Như vậy, ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm, những người lợi dụng chức vụ quyền hạn đi ăn cướp, cưỡng chiếm trái phép nhà đất của dân nghèo, được gọi là : Thi hành công vụ.
Cô Trần Thị Ngọc Muội nghe lời xúi dại của Đảng, dám dũng cảm chống quan liêu tiêu cực, chống bọn cướp ngày, có sắc phục, có dư quyền lực, nên phải bị bắt vì tội:Chống người thi hành công vụ.

Công vụ ở đây là : Cướp của, bắt người giữa ban ngày. Ai dám chống, bắt bỏ tù !

 
Bom xăng đang cháy phía bên phải và trái
 
Sau khi Cô Trần Thị Ngọc Muội bị bắt 1 ngày, Bọn cướp ngày đến thông báo sẽ cưỡng chế nhà cô . Đây rõ ràng là chúng sợ cô, sẽ hi sinh thân mình, để đốt chết bọn cướp ngày !

Tại sao ngày 02/08/2012 là ngày xảy ra việc ném bom xăng, là ngày chống người thi hành công vụ, chúng không bắt, khi đó có đủ chứng cứ và nhân chứng ? Thưa vì lúc đó bọn cướp ngày đâu có thi hành công vụ, chỉ tùy tiện đi ăn cướp, chứ đâu có giấy tờ gì chứng minh là công vụ . Nay tại sao sau 1 tháng mới bắt nguội ? Thưa 1 là vì chúng làm lại hồ sơ, bổ xung đầy đủ giấy tờ , chứng tỏ là chúng thi hành công vụ. 2 là vì muốn cưỡng chế nhà cô Muội, nhưng quá sợ hãi người con gái dũng cảm này sẽ thiêu sống chúng, nên phải bắt nguội cô để trừ hậu họa .
 
Đúng như vậy, hiện nay chúng đã lên kế hoạch; ngày giờ để cưỡng chiếm nhà đất của cô đang sử dụng hợp pháp, không bị ảnh hưởng bởi quyết định thu hồi đất 1997, vì nằm ngoaì ranh qui hoạch khu đô thị mới Thủ Thiêm. Nhưng vẫn bị bọn cướp ngày cưỡng chiếm để bán giá cao !
 
 
CÔ TRẦN THỊ NGỌC MUỘI VÀ CHỒNG
 
Ai đứng đằng sau vụ cướp đất đai của dân nghèo ?
Có phải là thế lực thù địch kích động và xúi dục không ?
Có phải là âm mưu chống đối và phá hoại đảng không ?
Hay là có chỉ đạo từ cấp cao : Phải thâu tóm, cưỡng chiếm đất đai của dân nghèo càng nhiều càng tốt, trước khi… ?!
 
Người Thủ Thiêm
 
Tên thiếu tá Tân, ( đứng chống nạnh ) an ninh chìm, luôn theo sát, tán tỉnh cô Ngọc Muội, luôn mời mọc đi uống cà phê, nhưng không những bị từ chối mà còn bị cô nhục mạ !
 
Tao là luật, Luật là do tao” Câu nói của tên cướp ngày : Vũ Hoài Phương
 
 
Cảnh công an chìm nổi vây bắt nguội cô Ngọc Muội
 


4 nhận xét:

Nặc danhnói...
lúc 09:28 24 tháng 10, 2012

Gieo gió gặp bảo, cướp đất, cướp nhà, bắt bỏ tù, ghép tội dân lành...
Chỉ có đền tội nay mai, không muộn đâu bà con Thủ Thiêm ơi!
bọn quan tham đang bị nguyền rủa hàng ngày .
Tai họa treo trên đầu nó và gia đình.
Dân oan 5 Phường.

Nặc danhnói...
lúc 02:27 25 tháng 10, 2012

Xem thằng nào ký quyết định trái luật pháp và hiến pháp , thằng nào trực tiếp đến ăn cướp nhà đất của mình, nếu lúc tụi nó đến đông quá ko chống lại nó đựoc thì tìm lúc nào chỉ có một mình nó ở nhà với gia đình nó thì đến phóng hỏa giết cả nhà chúng nó. hoặc canh lúc nào nó và gia đình nó ra đừong cho xe tông chết giết cả nhà nhà nó. Đú má quân ăn cứơp.

Nặc danhnói...
lúc 00:10 12 tháng 11, 2012

toàn những người đúng đầu trong nhà nước ăn hết đất của dân thủ thiêm chỉ đền 1/10 cho dân còn 9 phần chia nhau bỏ túi, nên nhà của các quan toàn biệt thự trong và ngoài nước diều có, con thì du học nước ngoài. Tôi tin có quả báo khi còn sống thì hưởng thụ lúc chết thì sẽ trả nợ. Hỡi các người chức trách hãy mau ăn năn và làm lại từ đầu để cho dân được nhờ mà mình cũng giảm bớt tội. Tôi không bao giờ tin vào những vị lãnh đạo toàn là tham nhũng và ăn bẩn tiền của người dân Thủ Thiem của chúng tôi.

Nặc danhnói...
lúc 19:12 16 tháng 11, 2012

g

Đăng nhận xét